Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Trên Tay Chiếc Đồng Hồ Cực Kỳ Phức Tạp Christophe Claret Maestoso

Trên Tay Chiếc Đồng Hồ Cực Kỳ Phức Tạp Christophe Claret Maestoso 

Trong những năm gần đây, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ - Christophe Claret đã tạo nên bước tiến cho thương hiệu khi cho ra đời rất nhiều mẫu đồng hồ phức tạp. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu giá đồng hồ citizen một chiếc đồng hồ siêu phức tạp đến từ hãng. 

Nhiều mặc dù – đặc biệt là những người bên ngoài ngành công nghiệp đồng hồ – đang nhanh chóng để cho rằng những câu chuyện Claret là một trong một đêm thành công phần nào kỳ diệu, mang lại bởi cơ hội và thời gian hơn bất cứ điều gì khác. Không có gì có thể được thêm từ sự thật tuy nhiên. 
Mặc dù chỉ tung ra chiếc đồng hồ tự mang nhãn hiệu đầu tiên cách đây 5 năm – Dual Tow – sản xuất Christophe Claret đã thực sự đi vào hoạt động từ năm 1989 và chịu trách nhiệm cho việc thiết kế và xây dựng của một số diễn biến phức tạp nhất từng sức mạnh bạn đang yêu thích nhãn hiệu. Điều này hiếm khi công khai thừa nhận bởi các thương hiệu tự nhiên, nhưng nếu bạn nhìn cứng đủ, bạn sẽ tìm thấy tên Claret đi lên thường xuyên hơn không liên quan đến rất nhiều đồng hồ cao cấp. 
Trong năm 2009, tuy nhiên cuộc khủng hoảng tài chính được trong xoay và Claret cần thiết để giảm sự phụ thuộc vào các khách hàng bên ngoài của nó, người mình đã vượt qua được cơn bão với cấp độ khác nhau của sự thành công. Quản lý của công ty đã lên kế hoạch cho bước tiếp theo này từ năm 2005, có đã học được một bài học có giá trị khi thị trường toàn cầu mất một đập thình thịch vào năm 1998 và như vậy đã sẵn sàng để hành động. 
Họ đã phát triển chuyên môn kỹ thuật tuyệt vời hơn những 20 năm qua, chưa kể đến tình trạng các cơ sở nghệ thuật họ đã có sẵn trong tầm tay của họ và vì vậy đã đến lúc phải công khai cho thế giới những gì họ có thể làm. Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử, mà chúng tôi mang đến tính năng trình bày ngày hôm nay; các Maestoso. 

Xem xét đồng hồ Christophe Claret Maestoso Hands-On

Các Maestoso là mens mới Christophe Claret của xem cho năm 2014, và có nhiều hơn một truyền thống tập trung hơn so với một số mô hình trước đó của thương hiệu. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ trò chơi tiệm cơ khí ở đây như Blackjack hoặc Poker, chứ không phải là một chiếc đồng hồ này cho người hâm mộ thực sự của haute horolegerie, cho mechanophiles nếu bạn sẽ (Tôi xin lỗi nếu tôi chỉ tạo ra một từ có nhưng tôi không thực sự chắc chắn làm thế nào khác để đặt nó.) 
Phát triển hoàn toàn trong nhà chuyển động của Maestoso tự hào tự hào không ít hơn ba bằng sáng chế, từng dành riêng cho nhiệm vụ duy nhất mang lại sức sống mới cho chốt để chận truyền thống escapement xoay. Tôi đã cảnh báo bạn đã được tập trung rất kỹ thuật. 
Qua bối cảnh kiểu này chốt để chận escapement đầu tiên xuất hiện trong thế kỷ 18, tại một thời điểm khi thợ đồng hồ đang cạnh tranh để tạo ra một công cụ đo thời gian với độ chính xác tối đa, được sử dụng để xác định vị trí địa lý chính xác của một con tàu trên biển. Được biết đến với độ tin cậy gương mẫu của nó đã được tìm thấy chủ yếu trong các máy đo thời gian hàng hải, gắn trên gimbals để đảm bảo một vị trí cố định. 
Điểm yếu chính của nó mặc dù là nó đã (và vẫn là) đặc biệt nhạy cảm với tác động bên. Tại thời điểm đó không phải là thực sự là một vấn đề tất nhiên bởi vì chúng tôi chỉ thảo luận về máy đo thời gian đồng hồ citizen eco-drive hàng hải được thường xuyên được sử dụng trong đã được cố định tại chỗ, do đó làm giảm đáng kể khả năng của bất kỳ loại tác động bên. Đặt một trên cổ tay của bạn tuy nhiên và nó trở thành một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. 
Theo Christophe Claret ngay cả những cú sốc nhỏ đến một escapement chốt để chận có thể gây ra nó để ngăn chặn hoặc thậm chí phát hành bánh xe thoát và phá vỡ. Một nguy cơ khác là qua ngân hàng, trong đó có một cú sốc bên ngoài, hoặc thậm chí thiết lập thời gian, có thể gây ra sự cân bằng bánh xe dao động với biên độ dư thừa, tức là hơn 360 °, gây ra một xung thứ hai. Điều này có thể tăng tốc độ bánh xe escapement và làm gián đoạn thời gian. 
Do đó đủ để nói rằng việc kích hoạt cơ chế đáng tin cậy hoạt động trong tất cả các vị trí mà mặc một chiếc đồng hồ đeo tay đòi hỏi – mà không cần đến sự tiện lợi của một hiện đại, chốt để chận ngắn hơn – mất một số tiền khổng lồ của các nghiên cứu, thử nghiệm và tôi chắc chắn rằng ngay cả một chút may mắn , với kết quả cuối cùng là ba bằng sáng chế mới và một chiếc đồng hồ cực kỳ ấn tượng. 
Trình bày trong một 44mm rộng x 13,59 mm trường hợp cao trong sự lựa chọn của bạn 5N đỏ vàng, vàng đỏ 5N và than PVD xử lý lớp 5 titan hoặc màu trắng vàng và than PVD xử lý lớp 5 titan, nó có giá trị lưu ý rằng đồng hồ toàn bộ – trường hợp , bàn tay và tất cả các bộ phận của phong trào, cho đến những mùa xuân cân bằng – được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại xưởng sản xuất của Claret, một hầu như không nghe xảy ra trong những ngày hiện đại của gia công phần mềm. 
Không có quay số thực sự để nói chuyện, thay vì cầu sapphire trong suốt đảm bảo xem không bị gián đoạn của cơ chế chốt để chận escapement phức tạp, đang được trưng bày trong tất cả các vinh quang ba chiều của nó. Ở phía bên trái của điều này (ngay dưới 08:00) bạn sẽ nhìn thấy con sâu vít siêu nhỏ trên bộ ổn, cũng cấp bằng sáng chế, được sử dụng để điều chỉnh tỷ lệ thời gian. 
Trong khi đó vào lúc 4 giờ kiểm tra chặt chẽ cho thấy cơ chế lực lượng liên tục, đảm bảo năng lượng và biên độ ổn định trong suốt dự trữ năng lượng 80 giờ (có thể thực hiện bốn thùng được gắn song song). Các lực lượng mùa xuân liên tục, vết thương của thùng, luôn luôn phát hành cùng năng lượng đều đặn, làm cho mô-men xoắn cho escapement thường xuyên hơn và do đó đáng tin cậy hơn. 
Như bạn mong đợi phía sau của Maestoso không phải là bất cứ nơi nào gần như là thú vị như trước nhưng nó vẫn còn chắc chắn giá trị một cái nhìn nhanh chóng hoặc hai là có một số thông tin mát mẻ lại có thể nhìn thấy qua triển lãm caseback sapphire. 
Hoàn thành trên một dây đeo bằng da cá sấu màu đen với những đường khâu màu đen, Christophe Claret Maestoso là không thể phủ nhận bắt mắt trên cổ tay mặc dù rất ít người sẽ thực sự đánh giá cao những thành tựu kỹ thuật đáng chú ý nó đại diện. 
Mỗi sự thay đổi đồng hồ nữ citizen sẽ được giới hạn chỉ 20 chiếc – làm cho tổng cộng 60 mảnh – với giá cả như sau: US $ 178.000 cho 5N tăng phiên bản vàng / titan, US $ 182.000 cho 18k vàng trắng / phiên bản titan, và Mỹ $ 186,000 cho 5N tăng phiên bản vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét