Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chopard Superfast Chrono Porsche 919 - Đồng Hồ Giới Bản Phiên Bản Đắt Giá

Chopard Superfast Chrono Porsche 919 - Đồng Hồ Giới Bản Phiên Bản Đắt Giá

Thương hiệu Chopard có như ngày hôm nay là nhờ vào sự hợp tác của gia đình Chopard và các doanh nhân đồng hồ Citizen nữ người Đức Karl Scheufele. 

Kể từ đó, Chopard vẫn trong gia đình Scheufele. Karl Scheufele và vợ là Karin đã giám sát một cách cẩn thận thành công vững chắc và cũng kiếm được của công ty trong hơn 40 năm và vẫn còn hoạt động trong công ty. Trong những năm qua, Chopard, nổi tiếng với tác phẩm đồ trang sức tinh tế của nó, cũng đã phát triển một bộ sưu tập đồng bảng Anh của thể thao động cơ đồng hồ liên quan, đặc biệt là với bộ sưu tập Mille Miglia tuyệt vời và bộ sưu tập cổ điển Racing, mà đồng hồ này thuộc về. 
Nhưng Chopard cũng đã giả mạo một mối quan hệ với các tôn kính nhất của sportcars Đức, Porsche, và để kỷ niệm của Porsche trở lại Le Mans, một sự kiện đã giành được chín lần trong quá khứ, Chopard đã phát hành một đồng hồ phiên bản giới hạn được gọi là Chopard Superfast Chrono Porsche 919 (Ref. 168.535-3002). Chopard cũng đã được công bố là đối tác Thời gian chính thức của Porsche Motorsport. 
 
Chiếc đồng hồ 45mm được lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 928 và đồng hồ tính năng các đường sọc dọc trên cả hai mặt của quay số, được thiết kế giống như bàn đạp ga bằng nhôm của một chiếc xe thể thao Porsche. Việc quay số bạc săn chắc của máy chấm công cũng được liên kết chặt chẽ với quy chuẩn thiết kế của Porsche. 
Các trường hợp đẹp trai được che chắn với khả năng chống chói tinh thể sapphire và kết hợp một vỏ thép với quy mô tachometric bảo đảm bằng tám PVD đen ốc vít thép. Việc quay số đồng hồ Citizen bạc săn chắc tính năng kim giờ và kim phút màu đen và đánh dấu giờ phủ Superluminova. Có một mũi tên màu đỏ sexy quét-giây hand.as cũng như một màu trắng-on-919 màu đỏ biểu tượng bên trong truy cập ở vị trí 09:00 và chức năng flyback vào lúc 3 giờ. 
 
Chiếc đồng hồ này được cung cấp bởi COSC chứng nhận Chopard 03.05-M chronograph tự động được phát triển đặc biệt cho Chopard của Ebauches Fleurier hội thảo với một tần số 28.800 và dự trữ năng lượng 60 giờ phong phú. Bất thường, nhưng theo chủ đề bổ sung, tất cả các cây cầu đang mở làm việc với đường song song mỏng gợi nhớ làm mát lỗ thông hơi trên chiếc xe thể thao, cho phép các hoạt động bên trong của phong trào được ngưỡng mộ thông qua việc minh bạch trường hợp trở lại. 
Các Chopard Superfast Chrono Porsche 919 phiên bản có khả năng chống 100 mét (330 feet) nước. Chiếc đồng hồ này đi trên một dây đeo cao su màu đen với một slick lốp lốp motif, với một đánh bóng thép gấp clasp. Chiếc đồng hồ này được giới hạn, có nhiều phán đoán, có đó là đúng, 919 miếng và nó sẽ có sẵn vào mùa thu năm 2014 Chiếc đồng hồ này có giá bán lẻ 9.950 € hoặc $ 12,890 nhưng khi bạn xem xét giá của một chiếc Porsche, hoặc bất cứ điều gì liên quan đến Porsche, này là về mệnh cho khóa học. 
  
Cuộc đua Le Mans diễn ra vào ngày 14 và 15. Sau một hiệu suất mạnh mẽ của cả hai Porsche 919 lai, nhóm Porsche còn lại trắng tay sau một giai đoạn cuối cùng đầy kịch tính của cuộc đua. Sau hơn 22 giờ, chiếc xe số 20, mà đã dẫn trong một thời gian dài của thời gian, lái xe của Timo Bernhard (Đức), Brendon Hartley (New Zealand) và Mark Webber (Australia) qua đời vì một vấn đề hệ thống truyền lực. 
Tuy nhiên, huyền thoại Porsche là mạnh hơn nhiều so với một cuộc đua đáp ứng một mình, vì vậy tôi không mong đợi sự thất vọng này có bất kỳ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của đồng hồ. Đó là mệnh để thay đổi, như tên của nó, siêu nhanh. Chiếc đồng hồ này là độc quyền có sẵn tại cửa hàng Chopard, mặc dù bạn cũng có thể đặt hàng trước.
Có thể bạn đang quan tâm tới: đồng hồ đôi Rolex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét