Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Christopher Ward C9 Harrison 5 Day - Đồng Hồ Tự Động Dự Trữ Năng Lượng 5 Ngày

Christopher Ward C9 Harrison 5 Day - Đồng Hồ Tự Động Dự Trữ Năng Lượng 5 Ngày

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu phiên bản đồng hồ cặp đôi đặc biệt Christopher Ward C9 Harrison 5 Day Automatic dành cho những tín đồ yêu thích đồng hồ sang trọng. 

Tại sao nhấn mạnh khía cạnh này của ngành công nghiệp đồng hồ? Bởi vì có quá nhiều nhà báo có mối quan hệ quá ấm cúng với các thương hiệu đồng hồ mà họ không tiết lộ. Tôi không có vấn đề với các nhà báo được yêu cầu viết văn học, hoặc lịch sử thương hiệu, bởi vì đó là những gì tác giả làm. Đối với sau này, tên của họ xuất hiện trên công việc. 
Tương tự, nhà văn phải minh bạch về điều này nếu sau đó họ được kêu gọi để viết về một thương hiệu với bất kỳ ý nghĩa trung lập. Vì vậy, công bố thông tin đầy đủ về các C9: Tôi, và một vài nhà báo khác, được yêu cầu đánh giá C9, mà đỉnh cao trong một cuộc họp với những người từ Christopher Ward. 
Amusingly, bởi vì đồng hồ đã rất gần với bài viết kết thúc, đã có một cảm giác của một fait accompli. Các thương hiệu đã được chỉ đơn giản là lấy ý kiến ​​của chúng tôi, có thể dự đoán như thế nào công chúng sẽ phản ứng. Bất cứ điều gì chúng tôi đã nói về nó đã thực sự ít sử dụng thực tế: những chiếc đồng hồ là những ví dụ hoàn thành trong tất cả, nhưng hai cách. 
Rõ ràng nhất, nhưng hầu như không suy nhược, là các mẫu xét trước khi sản xuất là máy móc giống hệt nhau nhưng không phải chronometer thử nghiệm. Điều này không quan trọng ở tất cả, bởi vì đồng hồ đã thành công trong hai lĩnh vực quan trọng của mối quan tâm – chấm công chính xác và chạy trong năm ngày. Nó đã vượt qua những. Giấy chứng nhận COSC chỉ đơn thuần là một tiền thưởng. 
Đối với sự khác biệt thứ hai từ sản xuất, và tôi biết tôi không phải là mù màu vì tôi chỉ có đôi mắt của tôi thử nghiệm, các mẫu tôi thử nghiệm có quay số màu xám đậm, gần như đen trong một số điều kiện. Đánh giá của các bộ dụng cụ báo chí và báo cáo đầy đủ DreamChrono về phong trào Calibre SH21 của nó, là phiên bản bán sẽ được cung cấp với mặt đồng hồ màu xanh trắng hoặc đen. 
Có lẽ Christopher Ward là tiết kiệm quay số màu xám cho sử dụng sau này? Hoặc nhiều khả năng, nó được tìm thấy màu xanh chứng tỏ thuận lợi hơn? Nếu một màu xám xuất hiện trên eBay, nó sẽ là một thu trong tương lai, tôi nghi ngờ. 
Để tóm tắt lại một thời gian ngắn, đồng hồ này chứa đầu tiên trong nhà chuyển động của công ty, số tự động với thùng đôi. Nó được thiết kế và phát triển hơn bốn năm thời kỳ mang thai bởi đồng hồ Christopher Ward, Johannes Jahnke, và nó là hoàn toàn Thụy Sĩ sản xuất, Hiệp lực Horlogères SA, có hiệu quả một phần của đế chế Christopher Ward. Tên của tầm cỡ kết hợp viết tắt của công ty “và tham vọng rằng phong trào này sẽ trở thành một cổ điển của thế kỷ 21.” Điều quan trọng là đồng hồ cặp giá rẻ cho Christopher Ward, phong trào này sẽ phục vụ như là cơ sở cho các mô hình trong tương lai, thương hiệu đã được lên kế hoạch một chronograph, GMT và một mặt trăng giai đoạn. 
Trước khi đi thêm nữa, điều quan trọng là để làm nổi bật lý do tại sao chỉ đồng hồ này – mà chỉ có sẵn trên mạng – là rất quan trọng, và nó chủ yếu là giảm giá. Trong số các điểm được nêu ra bởi bản thân mình và đồng nghiệp của tôi trong các cuộc thảo luận nhóm (diễn ra chỉ vài tuần trước ngày phát hành chính thức), giá chứng minh thú vị nhất, bởi vì tất cả chúng ta cảm thấy rằng £ 1500 đã thực sự quá thấp! 
Làm thế nào vậy? Bởi vì mọi người có xu hướng nghi ngờ bất cứ điều gì mà có vẻ dưới giá, mặc dù rằng nó chính xác lý do tồn tại của Christopher Ward. Bất cứ ai khác sẽ tính phí £ 2995, và vì lý do tốt: nó hoàn toàn xứng đáng. Trừ khi bạn biết người khác cung cấp một thực sự đẹp trai tự động và có thời điểm được hỗ trợ bởi một phong trào sản xuất, với trữ lượng 120 giờ điện, tình trạng phiên bản giới hạn và cấp giấy chứng nhận chronometer cho cùng một giá? Hầu như không một lời chỉ trích, phải không? 
Một điểm đã được đặt câu hỏi, đưa ra nhìn thấu qua lại thể hiện sự chuyển động, là sự lựa chọn của kết thúc. Ở đây, hội nghị đã tăng nóng, bởi vì chúng tôi đang thảo luận về một cái gì đó chủ quan, đồng hồ nữ thời trang một cái gì đó hoàn toàn do hương vị. Đơn giản chỉ cần đặt, do “Harrison” danh pháp và nhắc nhở liên tục mà đồng hồ này tôn trọng đồng hồ cổ điển Anh, các bề mặt trên các cánh quạt và là cầu tẻ tốt nhất. Tại tồi tệ nhất, nó trông giống như một ebauche đến liệu từ nhà cung cấp của nó. 
 
Chúng tôi đã nói một lần nữa và một lần nữa có bao nhiêu giai đoạn đánh bóng đi vào tạo hạt vi của nó, là “Less is more”. Trở mà vì nó có thể, “Đó không phải là những gì bạn làm, đó là những gì bạn đang nhìn thấy được làm” là phương châm của mỗi PUTZ PR trên hành tinh. Nếu các nhà sản xuất quyết định tại Christopher Ward nghĩ rằng đây là “hoàn thiện truyền thống của Anh,” thì rõ ràng họ đã không bao giờ nghe nói về các kỹ thuật tinh tế mà chắc chắn ăn mặc (và vẫn váy) hầu hết người Anh của các phong trào: frosting. Hãy suy nghĩ: Roger Smith, Greubel Forsey, et al. 
Điều đó sang một bên, đồng hồ tâng bốc người mặc, như khẳng định kỹ thuật của dự trữ 5 ngày đã đạt được. Nhờ kích thước của nó ấn tượng 43mm và kết thúc tổng thể, với những nét tốt đẹp như tay thanh lịch và một clasp deployant tuyệt vời, đó là thoải mái khi mặc và trông tuyệt vời. Tôi đã có thể ưa thích một bàn tay ít giây phút như tay, nhưng đó chỉ là tôi. Xét xử của các hình ảnh, quay số màu trắng với hai bàn tay thép và thép blued giây là dễ đọc hơn; phiên bản màu xanh-Cuộc gọi đã có tất cả ba tay bằng thép. 
  
Những người chứng kiến ​​C9 trong khi tôi đã thử nghiệm đồng hồ cơ đeo tay nó đã yêu nó. Và tôi đang nói về những gã mà một phần quân sự và đồng hồ chronograph, không phải cổ điển theo kiểu váy đồng hồ. Có thể có đề nghị không cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét