Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Bốn Mẫu Đồng Hồ Thể Thao Mùa Hè Của JeanRichard

Giới Thiệu Bốn Mẫu Đồng Hồ Thể Thao Mùa Hè Của JeanRichard

Mùa hè là thời gian để bạn có thể pha trộn tủ quần áo đồng hồ cơ giá rẻ của mình. Có thể là những chiếc quần short mát mẽ, áo thun và thậm chí là một đôi giày lười. Cùng với đó là một chiếc đồng hồ thể thao dành cho những hoạt động hè như bơi, dã ngoại hay leo núi…

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 4 phiên bản đồng hồ tuyệt vời của thương hiệu hiệu JeanRichard.  Mặc dù tương tự như bằng nhiều cách, không ít trong số đó là tất cả họ đều nói với thời gian, mỗi chiếc trong dòng-up có phong cách riêng biệt của riêng mình, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chọn một hoặc một số để được đồng hành liên tục của bạn trong mùa hè này. Dù bạn lựa chọn, điều quan trọng là hãy nhớ để vui chơi! 

Thương hiệu JeanRichard

Trước khi đi đâm đầu vào đồng hồ nó có thể có giá trị cung cấp một chút nền tảng về JeanRichard cho những người không phải là quen thuộc của thương hiệu. Thuộc sở hữu của Sowind Group, lần lượt là đa số thuộc sở hữu của Kering (chủ sở hữu của các thương hiệu như Gucci, Balenciaga, Boucheron, vv) JeanRichard là ổn định-mate trai của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng; Girard Perregaux-. 
Được đặt theo tên một thợ đồng hồ tiên phong từ thế kỷ 17 – Daniel JeanRichard – thương hiệu đã có kinh nghiệm nào của một sự hồi sinh trong thập kỷ qua, có thể có hoặc có thể không có gì để làm với Kering đầu tiên nhận được tham gia trở lại trong năm 2008 Dù lý do các thương hiệu đã thực sự sắp xếp hợp lý các bộ sưu tập của mình trong vài năm qua, cho JeanRichard một bản sắc rõ ràng hơn và chiến thắng trong một quân đoàn hoàn toàn mới của người hâm mộ trong quá trình này. Tập trung đổi mới về chất lượng cũng như việc sử dụng của các phong trào trong nhà cũng đã thực hiện kỳ​​, chưa kể đến quan hệ đối tác chiến lược lẻ ở đây và ở đó. 
Dù lý do (các) kết quả cuối cùng là một bộ sưu tập đồng hồ mát mẻ hoàn toàn phù hợp với mùa hè. Dưới đây là bốn mục yêu thích của chúng tôi: 

JeanRichard Terrascope White Matte Dial

Tên của chiếc đồng hồ đầu tiên trong lựa chọn của chúng tôi là phần nào gây hiểu nhầm. Trong khi đó chắc chắn không có một quay số mờ trắng, người ta dễ dàng chọn màu sắc nhất trong dòng sản phẩm của chúng tôi ngày hôm nay. Vật liệu sử dụng cho đệm hình, trường hợp 44mm Điều gì làm cho mô hình đặc biệt này thậm chí còn thú vị hơn nữa là mặc dù; nhôm. Rõ ràng JeanRichard thử nghiệm với các kim loại khác, nhưng chỉ thực sự làm bằng nhôm sáng màu xanh, màu đỏ và màu xanh lá cây chương trình ‘pop’ theo cách mà họ mong muốn. 
Mờ nói trên quay số màu trắng trong khi đó tương phản đẹp mắt với các chỉ số PVD phủ xanh được áp dụng, mỗi trong số đó có phát quang màu cam chấm bổ sung phù hợp với các tài liệu đồng hồ cơ đeo tay phát quang màu da cam trong tay PVD bọc màu xanh. Kết hợp với một dây đeo cao su màu xanh và khả năng chịu nước đến 100m, đây là chiếc hoàn hảo cho những người tìm kiếm để lần lượt đứng đầu trong mùa hè này xuống bãi biển. 
Bộ máy: Tự động JR60
Giá: 4.400 USD

JeanRichard Aeroscope Green Grained Dial

Tất nhiên, nếu bạn là loại người thích để giữ cho mọi thứ thêm một chút thấp trọng điểm và tự nhiên tìm kiếm, có lẽ hơn Quay Aeroscope xanh Giả vân này sẽ có nhiều ý thích của bạn. Cũng được trình bày trong một trường hợp đệm hình 44mm, đồng hồ này được làm từ phun cát đen DLC bọc titan và có DLC bọc màu đen titan bezel phù hợp. Kết hợp với một dây đeo cao su màu đen đó là một chút của một ngủ trên cổ tay, quay số hạt màu xanh lá cây làm cho nó hoàn hảo cho tăng qua rừng mưa nhiệt đới và cuộc phiêu lưu tính chất định hướng khác. Hoặc bạn chỉ có thể làm những gì tôi làm và mặc nó trong khi có một giấc ngủ ngắn trong ánh mặt trời trong một công viên thành phố. 
  
Bộ máy: Tự động JR60
Giá: 4.250 USD

JeanRichard Terrascope White Stamped Dial

Các Terrascope trắng đóng dấu quay số có thể là ‘mùa hè’ nhất của tất cả các đồng hồ vào mùa hè, chúng tôi có ở đây cho bạn ngày hôm nay. Mô hình chúng tôi chụp ảnh đã được trên một dây đeo màu đen tuy nhiên nó cũng đi kèm với các tùy chọn của một dây đeo màu trắng, mà tôi thực sự thích. Tất cả các màu trắng-cái nhìn chắc chắn là tất cả mọi thứ trong mùa hè này và trông tươi và sạch sẽ trên cổ tay. Mô hình này, cũng trong trường hợp Terrascope 44mm, có các tính năng bổ sung của một quay số đóng dấu, cho đồng hồ chỉ bit thêm hương vị và làm cho nó hơi ít đơn giản trên cổ tay. 
  
Bộ máy : Tự động JR60
Giá: 3.050 USD

JeanRichard Aeroscope Black Dial

Như thường là trường hợp, tôi đã lưu tốt nhất cho qua, ít nhất là trong quan điểm của tôi. Các Aeroscope Đen Dial là một chiếc đồng hồ một cách nghiêm túc mát, cung cấp chức năng chronograph đầy đủ trong một thời trang bắt mắt tuyệt vời. Trình bày trong một 44mm titan đánh bóng và theo chiều dọc satin thành màu đen và titan trường hợp DLC-phủ một DLC bọc màu đen titan bezel phù hợp đã được khắc và đầy sơn màu cam, nó nổi bật trên cổ tay cho tất cả những lý do đúng. 
  
Các số màu đen satin cũng được thành theo chiều dọc và tính năng đếm satin thành hình tròn màu đen với chữ số Ả Rập chuyển và chỉ số tương phản vật chất phát quang màu da cam. Các tay skeletonized đen cũng đã được điều trị bằng các vật liệu phát quang cùng tương phản độc đáo với những giây trung tâm sơn véc-ni bàn tay trắng. Trong khi đó đẩy được làm từ một hỗn hợp sợi carbon có trách nhiệm bắt đầu, dừng lại và đặt lại các chronograph. Mô hình chúng tôi chụp ảnh đã được trang bị trên một dây đeo cao su màu cam phù hợp – mà tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt – tuy nhiên đồng hồ cơ nam cũng có sẵn với một màu đen dây đeo da bê Barenia® nhẹ nhàng hơn với độ tương phản màu cam khâu.
Bộ máy : Tự động JR66
Giá: 5.100 USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét