Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Thẩm Mỹ Và Nghệ Thuật Trên Chiếc Đồng Hồ Patek Philippe 3744

Thẩm Mỹ Và Nghệ Thuật Trên Chiếc Đồng Hồ Patek Philippe 3744

Đồng hồ Patek Philippe 3744 lời khẳng định để thay thế cho phong trào đồng hồ thạch anh. 

Một trọng tâm lớn của đồng hồ sang trọng đã được – và có lẽ sẽ luôn luôn được – thủ công từ nhiều thế kỷ thiết kế và xây dựng cơ khí chuyển động. Chắc chắn có những yếu tố đồng hồ đôi tphcm khác quan trọng; việc sử dụng các kim loại quý, các loại kết thúc, tên thương hiệu, nhưng do và lớn đó là sự chuyển động bên trong – và đặc biệt là mức độ phức tạp – để xác định giá trị nhận thức của một chiếc đồng hồ. Đó là lý do tại sao các sự kiện thảm khốc của những năm 1970, được gọi chung là “thạch anh khủng hoảng ‘được coi là điều gây rối nhất xảy ra với ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ như một toàn kể từ khi phát minh ra đồng hồ đeo tay chính nó. 
Bây giờ rất có thể là nếu bạn có thậm chí nhiều hơn sự quan tâm vượt qua đồng hồ, cơ khí hay nói cách khác, bạn sẽ làm quen với các cũng như các tài liệu và thường được-gọi ‘khủng hoảng’. Đối với những người không Tuy nhiên thuật ngữ này được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp đồng hồ để đề cập đến tác động kinh tế to lớn do sự ra đời của đồng hồ thạch anh trong những năm 1970 và đầu những năm 1980, có tất cả, nhưng mờ toàn bộ các công ty tiếp tục chỉ làm cho đồng hồ cơ khí . 
Thật khó để chúng ta tưởng tượng bây giờ, nhưng trở lại sau đó các công ty Thụy Sĩ bị chi phối đồng hồ trên toàn thế giới. Gần như tất cả đồng hồ bán được cung cấp bởi một chuyển động cơ học của một số mô tả và hiện đại cỗ Nhật Bản như Seiko và Citizen đã hầu như không được biết đến bên ngoài đất nước của họ, mặc dù cả hai công ty đã sản xuất đồng hồ cho gần nửa thế kỷ trước Seiko ra mắt thế giới lần đầu tiên thạch anh – những Astron – vào năm 1969 theo Seiko, Astron là kết quả của 10 năm nghiên cứu và phát triển, mặc dù chi phí bán lẻ cao (mà lúc đó tương đương với giá của một chiếc xe hơi cỡ trung bình theo Wikipedia ) 100 đồng hồ vàng đã được bán ra sau tuần đầu tiên phát hành thương mại. 
 
Đồng hồ thạch anh đầu tiên Seiko Quartz Astron vào năm 1969

Đồng hồ Patek Philippe 3744 – chống mọi bão tố:

Với những tác động tàn phá sự ra đời của phong trào thạch anh đã có trên đồng hồ Thụy Sĩ, nó chỉ là tự nhiên cho rằng ngành công nghiệp như một toàn thể đã bị bắt hoàn toàn off-bảo vệ và như vậy rất không thỏa chuẩn bị. Tuy nhiên trớ trêu thay nó đã thực sự là một kỹ sư Thụy Sĩ có tên là Max Hetzel đã đặt nhiều cơ sở cho việc tạo ra tương lai của phong trào thạch anh khi ông đã phát triển một chiếc đồng hồ mà sử dụng một âm thoa tính điện tử. Thoa đồng hồ đôi Rolex này được trang bị một pin 1,35 volt, và nó được hỗ trợ tay của đồng hồ thông qua việc sử dụng một bánh xe lửa điện. Nó được đưa vào sản xuất vào năm 1960 và đã trở thành một cái gì đó của một mảnh sùng bái cho người đứng đầu công nghệ cao, đến nỗi bạn có lẽ đã nghe nói về nó nhiều lần trước đây; các Bulova Accutron. 
 
Có lẽ quan trọng hơn mặc dù là một công ty liên doanh trong năm 1950 giữa Công ty Phim Elgin và môi của Pháp cũng sản xuất một chiếc đồng hồ điện. Đồng hồ này được hỗ trợ bởi một pin nhỏ thay vì một mùa xuân thư giãn, và cung cấp bản xem trước tốt nhất được nêu về những gì sẽ xảy đến. Mặc dù có những tiến bộ rõ rệt trong công nghệ tuy nhiên rất nhiều các thương hiệu Thụy Sĩ cũng như thành lập đã nhanh chóng bác bỏ ý tưởng về một chiếc chạy bằng pin, hãy để một mình một trong đó không phải là Thụy Sĩ thực hiện (ghi nhớ rằng vào thời điểm này ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ kiểm soát 80% -. 90% của thị trường toàn cầu đồng hồ) lịch sử đã cho chúng ta thấy, mặc dù giả định này được chứng minh là cực kỳ không chính xác. 
Mặc dù nó đã không xảy ra qua đêm, một khi đồng hồ thạch anh tung ra thị trường chủ đạo trong những năm 1970 họ đã đạt được phổ biến với tốc độ khá nhanh, cuối cùng vượt qua sự phổ biến của đồng hồ cơ khí. Không chỉ là họ không tốn kém so với các đối tác cơ khí của họ, họ cũng rất nhiều chính xác hơn. Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ cần nằm xuống và chết vào thời điểm này tuy nhiên, mặc dù họ đã làm một số lĩnh vực thương vong khá nghiêm trọng. Thay vào đó họ chậm nhưng chắc chắn bắt đầu chiến đấu trở lại, với nhiều thương hiệu bắt đầu cung cấp mô hình thạch anh được hỗ trợ cùng với những cơ khí của họ. Sự khác biệt là những chiếc đồng hồ không phải luôn luôn rõ rệt rẻ hơn so với đối tác của họ. 

Đồng hồ Patek Philippe 3744 – Trở lại để chiến chiến đấu 

Một ví dụ điển hình như xuất phát từ một trong những khó nhất của nguồn; Patek Philippe. Ref 3744J là một chiếc đồng hồ vàng 18k rắn sản xuất bởi người thợ đồng hồ cao cấp trong thập niên 1980 và 1990, và cung cấp tất cả những cái bẫy tương tự của một Calatrava cơ khí, ngoại trừ rằng nó đã được hỗ trợ bởi một phong trào thạch anh. Vô cùng thương hiệu đã không có nỗ lực để che giấu thực tế này, tự hào emblazoning từ “thạch anh” trên dưới cùng của quay số ngay trên 06:00. Tất nhiên trong ngày nay khái niệm như vậy sẽ là không thể tưởng tượng. Mặc dù Patek Philippe vẫn còn sản xuất một số đồng hồ thạch anh-powered, họ được giới hạn ở những phụ nữ xem bộ sưu tập và họ chắc chắn không quảng cáo thực tế trên mặt đồng hồ. Tuy nhiên, đây là những thời điểm khác nhau và thương hiệu là quyền tự hào về thực tế là nó được kết hợp với công nghệ tiên tiến vào đồng hồ của mình, cũng như khách hàng của mình. 
Trình bày trong một trường hợp 34mm, 18k vàng với hobnail bezel, Ref 3744J là một tuyệt vời mỏng 5.4mm nhờ thạch anh Patek Philippe Caliber E27 chuyển động bên trong. Mô hình chúng tôi chụp ảnh cũng có một chiếc vòng tay vàng 18k phù hợp, mang đến cho người xem một trọng lượng tốt đẹp trên cổ tay. Cả hai trường hợp và vòng đeo tay vẫn còn trong tình trạng rất tốt mặc dù hơn 20 năm tuổi thọ của chiếc đồng hồ, một kết quả của việc sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác của Patek Philippe. Để làm dịu các sự hào nhoáng của vàng, đồng hồ tính năng quay số màu trắng đồng hồ đôi chính hãng tương phản nhẹ nhàng với chữ số La Mã màu đen cho đánh dấu giờ. Đó là một sự kết hợp chiến thắng để chắc chắn và một trong đó sống ở trong bộ sưu tập Patek Philippe ngày hôm nay là Ref. 5120J, mặc dù mô hình đó (may mắn) được cung cấp bởi siêu mỏng, tự động Calibre 240 và như vậy không có tính năng từ “thạch anh” trên mặt số, mà có lẽ là lý do tại sao Jack Welch chọn để mặc một. 
Thạch anh được hỗ trợ hay không tuy nhiên, Ref 3744J là một tìm kiếm, đồng hồ vàng tốt đẹp rắn từ một trong những đồng hồ tốt nhất trong lịch sử hiện đại, ví dụ rất tốt (đặc biệt là những người bán lẻ của Tiffany & Co) vẫn được bán với giá lên tới 5.000 USD. Sau khi tất cả, nó luôn luôn là tốt đẹp để sở hữu một phần của lịch sử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét