Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Những Chiếc Đồng Hồ Vacheron Constantin Và Nghệ Thuật Bất Tử Với Thời Gian

Những Chiếc Đồng Hồ Vacheron Constantin Và Nghệ Thuật Bất Tử Với Thời Gian

Trong thế giới đồng hồ Vacheron Constantin – nổi tiếng với những mẫu đồng hồ truyền thống. Và hằng năm điều có mô hình mới được tạo ra, những mẫu đồng hồ của Vacheron Constantin điều được làm bằng thủ công với những đường nét tinh xảo mê hoặc lòng người. 

Vacheron Constantin - Tiên phong trong ngành công nghiệp đồng hồ truyền thống

Khách thăm tại BaselWorls năm nay không có thể đã không nhận thấy rằng quay số nghệ nhân có rất nhiều trở lại xu hướng, nhưng nó không phải luôn luôn như vậy. Các kỹ thuật tráng men, tay Guilloche, cloisonne tráng men, đồng hồ tráng men và phức tạp champlevé đá quý thiết lập có thể dễ dàng bị mất nếu không có giá đồng hồ citizen eco drive đối với một số tiên phong của ngành công nghiệp – bao gồm Vacheron Constantin, người bướng bỉnh và kiên quyết tiếp tục chú ý đến những kỹ năng truyền thống, giữ cho đồng hồ đeo tay với quay số nghệ nhân trong danh mục đầu tư của họ, và các nghệ sĩ độc lập là những người có kỹ năng để sản xuất ra chúng, trong việc làm. 
Đối với một số công ty, quay số đồng hồ nghệ thuật cao sẽ bù đắp cho sự thiếu năng lực đồng hồ – khi quay số đồng hồ có quay vẽ tay đau đớn đẹp không ai sẽ nhận thấy sự vắng mặt của một tourbillon hoặc các dụng cụ khác như vậy, biến chứng rất cao không phải là một cần thiết. Đối với các thương hiệu khác, một thể loại như đồng hồ citizen eco-drive cung cấp khả năng gia tăng đối với doanh số bán hàng bằng cách khai thác trong các chủ đề hấp dẫn như các phiên bản Trung Quốc năm mới, mà không cần Haute biến chứng – và, với một quay số đồng hồ trang trí cao, câu ngạn ngữ covetable “trong- nhà “trở nên ít quan trọng. 

Vacheron Constantin - Đơn giản và đẹp 

Với bộ sưu tập nghệ thuật Métiers d’họ, Vacheron Constantin đã ngạc nhiên và sửng sốt tất cả chúng ta bởi những gì nó có thể tạo ra trong giới hạn của một quay số đồng hồ. Loạt Les Univers Infinis của họ với kỹ thuật tessellation của nó đã có một mô hình lặp đi lặp lại của nhạc phong phú, quay Maki-e họ cho La Symbolique des Laques theo nghệ thuật cổ xưa của sơn mài Nhật Bản và Chagall và l’Opéra de Paris mô hình của họ sao chép các tác phẩm nghệ thuật được tìm thấy trên 220 mét vuông trần của Paris Opéra vào một chiếc đồng hồ quay số với độ chính xác nổi bật. 
Không giống như các mô hình trước đó, Hommage à l’Art de la Danse không có quay số đầy màu sắc, nhưng có vàng 18kt quay với men mờ và Grand Feu “Grisaille” kỹ thuật, như vậy là hoàn toàn đơn sắc. Có lẽ điều này sẽ dẫn đến một tác phẩm nghệ thuật kém thuyết phục nhưng ngược lại, nó có một sự đơn giản mà chỉ phục vụ để nâng cao các tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ mà tôn vinh Edgar Degas, một nghệ sĩ với một kỹ năng vượt trội để chụp chuyển động duyên dáng của một nữ diễn viên ballet và những người có thể dịch nó vào vải để có hiệu lực tuyệt vời. 

Vacheron Constantin Hommage a l’art de la danse – Tác phẩm độc quyền:

Sẽ chỉ có ba phần của loạt bài này, mỗi người dựa trên các khía cạnh khác nhau của cuộc sống của một nữ diễn viên ballet – học tập, đào tạo và hiệu suất. Mỗi phần có một trường hợp 40mm đo 18k vàng đồng hồ cơ lộ máy trắng khác được cung cấp bởi Thụy Sĩ Vacheron Constantin tự động trong nhà tầm cỡ 2460 sc mang Geneva Hallmark. Một dòng chữ vào trường hợp trở lại, “N ° 1/1″ khẳng định sự độc quyền của mỗi mô hình trong bộ ba cao này. Giá là 120.000 EUR.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét