Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Dubey & Schaldenbrand Element Phiên Bản Mới

Đồng Hồ Dubey & Schaldenbrand Element Phiên Bản Mới

Mô hình đồng hồ Dubey & Schaldenbrand Element vẻ đẹp đồng hồ đôi giá rẻ hiện đại với nền màu đen PVD, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Viễn Đông. 

Đồng hồ Dubey & Schaldenbrand Element được làm bằng thủ công và độc quyền:

Thiết kế hiện đại, công nghệ mới và giá trị truyền thống – tất cả đều quan trọng Dubey & Schaldenbrand và nó là một đặc tính được phản ánh trong danh mục đầu tư của họ. So với đồng nghiệp của họ trong ngành công nghiệp đồng hồ, một số người có thể đánh số lịch sử của họ trong hàng trăm năm, Dubey & Schaldenbrand người đã được thành lập vào năm 1946 là những người mới tương đối. Người sáng lập của công ty, Georges Dubey và René Schaldenbrand là tiên phong của đồng hồ người trung thành với sự đổi mới. Họ cùng nhau phát minh ra một nâng cao hiệu quả chi phí để chia giây hoặc Rattrapante chức năng mà họ đặt tên là “Chỉ số Điện thoại di động”. Các thương hiệu mà họ đã đưa tên tuổi của họ vẫn còn nổi tiếng với nghề thủ công và độc quyền của nó. Năm 1995, chủ sở hữu mới và cũ người đam mê đồng hồ Cinette Robert thở cuộc sống mới vào việc kinh doanh mang lại Dubey & Schaldenbrand đồng hồ để sự chú ý của nhà sưu tập đồng hồ, và gần đây hơn Jonatan Gil hy vọng sẽ tái khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành công nghiệp thông qua các chiến lược phân phối được cải thiện. 
  

Đồng hồ Dubey & Schaldenbrand Element với mặt quay số màu hòa hảo:

Hai mô hình mới đã được công bố gần đây, Grand Shar Đen yếu tố và Grand Shar vàng yếu tố, cả hai đều đã hoàn hảo ở nhà sản xuất quay. Theo như chronograph đi, các mẩu chỉ là về tinh chế đồng hồ đôi giá rẻ tại hà nội như khi họ đến. Trong nháy mắt đầu tiên, chỉ có trường hợp đẩy bên tiết lộ khả năng thể thao-thời gian của cả hai mô hình – trên mặt đồng hồ tất cả là yên tĩnh và các cấu hình của các quầy cực kỳ kín đáo. 

Đồng hồ Dubey & Schaldenbrand Element – Kiểu dáng đơn giản:

Việc bố trí quay số kết hợp với một đồng hồ đeo tay chạy bằng Valjoux 7750 bằng cách nào đó bị mất trong bản dịch trên cả hai mô hình này. Các thường được xác định bố trí gọn gàng trong ba quầy liên kết bên trái vẫn còn đó, nhưng chỉ chỉ. Các nhà thiết kế tại Dubey & Schaldenbrand đã tạo ra một quay bên trong tối giản mà trên đó chỉ tay đánh bóng của các chỉ còn tồn tại. Những giây được hiển thị vào lúc 9 giờ, phút chronograph là 12, với số giờ chronograph tại vị trí 6 giờ. Một chức năng phân chia thời gian được cung cấp bởi giây tay ​​trung tâm lớn và một cửa sổ ngày được giấu trong 03:00-04:00. Bốn chữ số La Mã lớn, một ở mỗi quý là dài và râu ria mỏng. Blued nhìn thấy vít, trên các vấu và các trường hợp trở lại cùng với thép blued giây trung tâm tay cung cấp một liên lạc thông minh của sự sống động, phản đề để các nhân vật khác ảm đạm của những miếng. Về phía trường hợp đẩy mang hình thức của piston đánh bóng và các vấu phương-off là rất đặc biệt. 
 
Phong trào cơ sở tự động Valjoux 7750 đã được trang trí tỉ mỉ và đã được đồng hồ cặp giá rẻ sửa đổi để bao gồm một rhodium xử lý màu đen rotor.When dự trữ năng lượng vết thương hoàn toàn được chạm khắc lên đến 48 giờ. Hai mô hình sẽ được phát hành, trong các chương trình màu sắc đảo ngược của PVD màu đen và vàng hồng 18k và mỗi phiên bản sẽ được giới hạn 16 chiếc. Nó được bán lẻ với $ 22,450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét