Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Blancpain Heure Décentrée Seconde Rétrograde - Một Chiếc Đồng Hồ Nữ Cao Cấp

Blancpain Heure Décentrée Seconde Rétrograde - Một Chiếc Đồng Hồ Nữ Cao Cấp

Một chiếc đồng hồ cơ nam Blancpain Heure Décentrée Seconde Rétrograde vừa được Blancpain giới thiệu, đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Le Brasus. 

Đồng hồ người hâm mộ không thể không nhận thấy danh mục đầu tư của đồng hồ Blancpain tuyệt vời cho những người đàn ông, nhưng một trong những mô hình Villeret sắc sảo đồng bằng khuôn mặt và các biến chứng lớn của bộ sưu tập Le Brassus, phụ nữ đồng hồ Blancpain vẫn bắt mắt của bạn và yêu cầu một cái nhìn thứ hai. Blancpain còn phải mất nhiều bộ sưu tập phụ nữ của họ rất nghiêm túc và thường xuyên hơn không phải là kết quả là một cái gì đó rất đặc biệt như có thể thấy với các phiên bản St Valentin độc quyền của họ, một mô hình ngày Chronographe Grande xinh đẹp và một phần năm mươi sải trắng với điểm nhấn màu xanh nhạt. Họ chưa bao giờ né tránh phát triển phụ nữ được xem bộ sưu tập, và lão luyện trong nghệ thuật pha trộn với phong cách tinh tế các biến chứng trên các mô hình cụ thể tạo ra cho các khách hàng nữ của họ.

Blancpain – Thương hiệu ra đời năm 1930

Phần lớn đã được nói về cách công ty Le Brassus đã đi đầu trong đồng hồ tự cuộn dây cho phụ nữ, nhưng thực sự nó là một tài khoản có giá trị kể lại. Theo chỉ đạo của Frédéric-Emile Blancpain, thế hệ thứ bảy của gia đình sản xuất Blancpain, năm 1926 công ty sản xuất một đồng hồ đeo tay tự động lần đầu tiên – bốn năm sau đó, họ áp dụng những đổi mới để đồng hồ có kích thước nhỏ, được thực hiện đặc biệt là cho phụ nữ, tung ra Léon Hatot ‘Rolls’, đặt tên như vậy sau khi phong trào cách mạng có cán di động trong trường hợp cung cấp quanh co.
Sự chú ý như vậy cho danh mục đầu tư phụ nữ của họ trở lại vào năm 1930 là công được thực tế là trong thời gian gần đây nhiều hơn, mặc dù may mắn hơn vì vậy bây giờ, nhiều công ty đồng hồ xa lánh calibres cơ khí tự động, và chứng minh việc sử dụng thạch anh trong bộ sưu tập phụ nữ của họ xem như là một giải pháp cho phụ nữ, cho thấy rằng các nữ khách hàng bận rộn sẽ tìm thấy một chiếc đồng hồ quanh co một sự bất tiện. Các Blancpain Thời gian Décentrée Nhỏ seconde ngược là mô hình mới nhất gia nhập danh mục đầu tư phụ nữ của thương hiệu, và nó là một bổ sung tuyệt vời.

Đồng hồ Blancpain Heure Décentrée Seconde Rétrograde – Phong cách trang nhã:

Blancpain thiết kế của tình yêu phụ nữ của họ tôn tạo đồng hồ kim cương, nhưng trang nhã như vậy. Với tác phẩm này chúng được sử dụng để có hiệu lực tuyệt vời để chia quay số khi gió quyến rũ từ trên xuống dưới. Ở phía trên quay số giờ và phút được chỉ qua bàn tay mũm mĩm openworked với chữ số vào giờ quý mà tốt nghiệp trong đồng hồ cơ lộ máy kích thước. Thời gian chỉ có, như bối cảnh của các chi tiết bổ sung của một trang trí vẫy tay phát ra từ trung tâm. Theo giá thấp hơn 30 giây quay ngược dấu hiệu hứa hẹn sẽ là một tính năng hấp dẫn như nó nhảy trở lại bằng không trên nửa phút. Một nhóm các viên kim cương lấp đầy không gian trống rỗng quay số trên cả hai mặt.

Đồng hồ Blancpain Heure Décentrée Seconde Rétrograde – Hoạt đồng bởi bộ máy Calibre 2663 SR

Các 36.8mm trường hợp làm tròn cũng có chia sẻ công bằng của nó rực rỡ. Xem xét kỹ hơn và bạn sẽ thấy rằng xem xét cẩn thận đã được trao cho phong cách để hai hàng được tạo thành từ những viên kim cương có kích thước khác nhau mà theo hồ sơ cá nhân của các hình thức trường hợp hai bước. Một vương miện kim cương thiết lập cung cấp một liên lạc rất phát triển hoàn hảo. Bên trong tự quanh co Calibre 2663 SR tạo ra sức mạnh của nó bằng cách sử dụng Blancpain hình bông hoa cánh quạt đặc biệt, có thể xem được thông qua một caseback làm từ sapphire.
Ba phiên bản của đồng hồ cơ Blancpain Heure Décentréé Petite Seconde Rétrograde ; trường hợp vàng đỏ với mẹ trắng ngọc trai quay số, trường hợp vàng trắng với màu xanh của mẹ quay số ngọc trai và một mô hình trường hợp thép với một dial trắng. Giá khởi điểm 26.100 Euro!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét