Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Voutilainen 28 Hisui - Một Kiệt Tác Của Thời Gian

Đồng Hồ Voutilainen 28 Hisui - Một Kiệt Tác Của Thời Gian

Đồng hồ Voutilainen 28 Hisui – một kiệt tác thời gian sang trọng được sản xuất bởi Kari Voutilainen. 

Sự khởi đầu:

Đầu tiên mặc dù một ít thông tin về tác giả của Voutilainen 28 Hisui, độc lập xuất đồng hồ Kari Voutilainen nền. Sinh ra tại Phần Lan vào năm 1962 ông đã tham dự trường đồng hồ nhiều tôn trọng trong Tapiola theo sau là một di chuyển đồng hồ Citizen đến Thụy Sĩ để theo đuổi việc học của mình hơn nữa với một khóa học đồng hồ WOSTEP phức tạp trong năm 1989. 
Sau khi tốt nghiệp, Kari đã trải qua mười năm đầy thử thách nhưng đáng tại Parmigiani mesure de Art du Temps nơi ông đã giúp khôi phục lại một số kho báu horological hiếm nhất thế giới. Ông cũng đã dành ba năm tại WOSTEP chia sẻ kiến ​​thức của mình thông qua giảng dạy và trong một trường hợp điển hình của học sinh trở thành Thạc sĩ, ông trở thành người đứng đầu bộ phận đồng hồ phức tạp. Trong thời gian này, ông cũng chịu trách nhiệm cho người mới bắt đầu hương vị đầu tiên của bài học có cấu trúc đồng hồ, để lại một di sản của các khóa học mới mà ông nghĩ ra, khi ông rời công ty để bắt đầu đồng hồ cùng tên của ông vào năm 2002 tại Basel 2005, ông trưng bày lần đầu tiên với AHCI. 

Ngày nay:

Trong năm 2010 Kari Voutilainen nhận ra một tham vọng cá nhân khi ông trình bày đầu tiên của mình trong nhà chuyển động, Vingt-8. Bất thường tầm cỡ đồng hồ citizen nữ chính hãng sử dụng hai bánh xe escapement cung cấp một “hệ thống xung trực tiếp” để cân bằng kết quả là cải thiện tính chính xác và xua tan với sự cần thiết phải bôi trơn. Phong trào được đặc trưng bởi tấm của Đức Bạc và cầu, rộng lượng cân bằng lò xo miễn phí và 18 carat vàng tăng bánh xe là tay thành tiêu chuẩn đặc biệt cao, befitting của một thợ đồng hồ kinh nghiệm và danh tiếng của mình. 
Phần độc đáo là một phần của danh mục đầu tư của công việc Kari Voutilainen từ bao giờ ngày của mình tại Parmigiani mesure de Art du Temps, nơi ông được, đôi khi cần thiết để tạo ra những miếng một lần mới và độc đáo cho khách hàng. Từ hội thảo của mình trong Môtiers, tất cả mọi thứ mà mang tên Voutilainen đã được hoàn toàn thủ công, hạn chế về số lượng do các thợ thủ công và phương pháp xây dựng über độc quyền – tuy nhiên, Voutilainen 28 Hisui vẫn đứng ngoài như một cái gì đó rất đặc biệt thực sự. 

Giới thiệu về đồng hồ Voutilainen 28 Hisui: 

 
Đối với Hisui của mình, Kari lựa chọn để “thuê ngoài” các crafting nghệ thuật, tranh thủ các dịch vụ của Unryuan, một trong những hãng sơn mài lớn nhất của Nhật Bản. Hơn một ngàn giờ đã được đầu tư trong việc tạo ra tác phẩm này, với nghề thủ công trên cả hai mặt số và cũng là cầu nối để các bên trong và ngoài các Hisui là tinh tế. Cái tên “Hisui” nghĩa Emerald và Jade, do đó vật liệu sử dụng được lựa chọn để tái tạo sự phong phú của các loại đá quý. Các nghệ thuật tối cao của sơn mài làm việc cùng với các phong trào Voutilainen trong nhà đảm bảo rằng đồng hồ đeo tay đặc biệt này là một đại diện bậc nhất của Thụy Sĩ Haute Horlogerie và văn hóa truyền thống Nhật Bản. Các Voutilainen Hisui, đi kèm trình bày trong một đồng hồ nữ citizen trường hợp vàng trắng 18k 39mm và sẽ được giới hạn trong một ví dụ duy nhất. Giá là 220.000 Franc Thụy Sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét