Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Khái Quát Về Đồng Hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche

Khái Quát Về Đồng Hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche


Đồng hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche đặc trưng bởi logo hình bầu dục Parmigiani Fleurier. Ngoài ra chất lượng và thiết kế tỉ mỉ và vẻ đẹp thẩm mỹ đồng hồ đôi chính hãng là những gì dành cho chiếc đồng hồ này. 

Đồng hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche – Mang sự nhiệt tình và tự tin:

Năm 1976, mặc dù thực tế rằng cuộc cách mạng thạch anh đã được quét tàn phá trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, Michel Parmigiani khai mạc hội thảo của mình trong Couvet thúc đẩy bởi một sự nhiệt tình và tự tin biểu tượng của một người đàn ông trẻ, những người mới được chứng nhận về nghề nghiệp của mình lựa chọn. Ông tập trung vào phục hồi, một thách thức khó khăn nhất và bổ ích để có được kinh nghiệm trong truyền thống của, nhưng ông cũng tạo ra tác phẩm mới độc đáo cho những người thu gom được công nhận năng khiếu khéo léo của mình để biến cơ khí. Một cơ hội gặp gỡ với gia đình Sandoz đã giao phó Michel với bảo trì của bộ sưu tập hiếm hoi của họ về đồng hồ bỏ túi và máy tự động cuối cùng sẽ dẫn đến nền tảng của thương hiệu đồng hồ cùng tên Michel của năm 1976 Mặc dù công ty Parmigiani Fleurier đã được trồng hữu cơ, những thành tựu của họ trong đó một khoảng thời gian ngắn đã đáng kinh ngạc và bao gồm nhiều thế giới Firsts, trong nhà calibres và một danh mục đầu tư tuyệt vời của đồng hồ. 
 

Đồng hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche – Cấu tạo phức tạp:

Các Tecnica Ombre Blanche làm chứng cho di sản của đồng hồ cao biến chứng Parmigiani và nó làm như vậy trong phong cách. Các mảnh có tóm tắt über-phức tạp của biến chứng, lặp lại một phút, một chiếc đồng hồ đôi giá rẻ tại hà nội tourbillon và lịch vạn niên tất cả kèm theo trong một mảnh tăng trường hợp vàng. Thậm chí quay số đó đã được tạo ra bằng cách sử dụng truyền thống men Đại Feu đã được đưa ra một xoắn tinh vi bằng cách sử dụng phương pháp champlevé. 
 
Có ba subdials, các dấu hiệu cho thấy ngày là tại vị trí 12 giờ, những ngày tại 3:00 và những tháng được chỉ định ở vị trí 9 giờ với tourbillon hào phóng chiếm vị trí 06:00 . Một bố trí gọn gàng được thực hiện bằng cách kết hợp các chỉ số năm bước nhảy vọt với các tháng và dự trữ năng lượng trong ngày quay số. Chữ số nhỏ bé được đặt ngay tại cạnh của quay số cho phép nhiều không gian trống rỗng quay tinh tế xung quanh các chỉ dẫn. 

Đồng hồ Parmigiani Fleurier Tecnica Ombre Blanche – Một cơ chế khéo léo:

Việc bổ sung một repeater phút mang đến cho nó thiết lập riêng của những thách thức mà tất cả đều phải được khắc phục – các vi cơ khí là khó khăn để lắp ráp và điều chỉnh, đòi hỏi sự chú ý của một chuyên gia hầu hết các đồng hồ và bệnh nhân, phải chú ý đến âm thanh và cung cấp năng lượng phải không thay đổi bất chấp sự gia tăng năng lượng cần thiết để kích hoạt hệ thống. Parmigiani vượt qua tất cả những khó khăn và cũng có thêm một yếu tố mới. Thanh trượt thường được tìm thấy ở phía bên trường hợp của một chiếc đồng hồ phút lặp lại đã được thay thế bằng một cơ chế để cho phép kích hoạt thông qua một vòng bezel khía do đó hồ sơ của vụ án vẫn không bị gián đoạn. Thiết bị mới này đòi hỏi một suy nghĩ lại về đồng hồ đôi giá rẻ tphcm khả năng chịu nước với vì đây là một khu vực rộng lớn so với được tìm thấy trên một cơ chế trượt kích hoạt. Với một bộ ba các biến chứng và cơ chế kích hoạt khéo léo mới tất cả nằm gọn trong một trường hợp đồng hồ đo chỉ 13mm chiều cao, Parmigiani chứng minh một lần nữa rằng họ là thạc sĩ đồng hồ biến chứng. Các Tecnica Ombre Blanche là một phiên bản giới hạn của 5 miếng và giá cả là theo yêu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét